Chủ tịch Hiệp hội Paralympic Việt Nam công tác tại Paralympic Games Paris 2024

09:49 - 06/09/2024

Sau khi đồng hành cùng Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam tại Paralympic Games Paris 2024, Ông Huỳnh Vĩnh Ái - Chủ tịch Hiệp hội Paralympic Việt Nam có những buổi gặp gỡ và làm việc với các lãnh đạo Ủy ban Paralympic quốc tế.

Chủ tịch Hiệp hội Paralympic Việt Nam công tác tại Paralympic Games Paris 2024

Ngày 1/9/2024, Chủ tịch Uỷ ban Paralympic Việt Nam trao đổi và làm việc với Chủ tịch Uỷ Ban Paralympic Pháp tại Club De France về vấn đề phát triển thể thao cho người khuyết tật tại Việt Nam, đặc biệt là thể thao cho các vận động viên khuyết tật nữ trong thời gian tới.

Chủ tịch Hiệp hội Paralympic Việt Nam làm việc với Chủ tịch Ủy ban Paralympic Pháp

Chủ tịch Uỷ ban Paralympic Việt Nam trao đổi và làm việc với Chủ tịch Uỷ Ban Paralympic Châu Phi tại Khách sạn Hyatt Paris Recengy Etoile ngày 4/9/2024 về việc tham dự Thế vận hội thể thao NKT Châu Phi năm 2027 để chuẩn bị cho Thế Vận hội mùa hè 2028 tại Los Angerles.

Chủ tịch Ủy ban Paralympic Việt Nam làm việc với Chủ tịch Ủy ban Paralympic Châu Phi

Chủ tịch Uỷ Ban Paralympic Việt Nam - ông Huỳnh Vĩnh Ái đã có cuộc gặp với Bà Thượng Nghị Sỹ Tammy Duckworth, Chủ tịch Uỷ ban Olympic và Paralympic Hoa Kỳ, Trưởng đoàn Thể thao Người khuyết tật Hoa kỳ tại Ngôi nhà Hoa Kỳ trong khuôn khổ Thế Vận hội Thể thao Mùa hè - Paralympic Paris 2024.

Chủ tịch Ủy ban Paralympic Việt Nam làm việc với Chủ tịch Ủy ban Olympic và Paralympic Hoa Kỳ