Lực sĩ Lê Văn Công được bầu chọn là "Vận động viên người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2021"

15:50 - 05/02/2022

Chiều ngày 5/1, Tổng cục Thể dục thể thao đã thông báo kết quả bầu chọn vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu; vận động viên người khuyết tật và huấn luyện viên người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2021. 

Lực sĩ Lê Văn Công được bầu chọn là

Theo kết quả bầu chọn, vận động viên Lê Văn Công (cử tạ, TPHCM) được bầu chọn là "Vận động viên người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2021" với 810 điểm. Anh bỏ xa bỏ xa vận động viên Đỗ Thanh Hải (bơi - 630 điểm), Cao Ngọc Hùng (điền kinh - 422 điểm), Trịnh Thị Bích Như (bơi - 290 điểm), Châu Hoàng Tuyết Loan (cử tạ - 220 điểm).

Ông Lê Quang Thái, người đã chỉ đạo Lê Văn Công giành huy chương đứng đầu danh sách huấn luyện viên người khuyết tật xuất sắc (478 điểm), huấn luyện viên Nguyễn Đăng Viễn (bơi - 310 điểm) xếp thứ nhì, và thứ ba là huấn luyện viên Đặng Văn Phúc (điền kinh - 152 điểm). 

Empty

Danh hiệu “Vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu; vận động viên, huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc” là những phần thưởng cao quý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Uỷ ban Olympic Việt Nam trao cho các vận động viên thi đấu đạt thành tích xuất sắc và các huấn luyện viên có vận động viên thi đấu đạt thành tích cao được các nhà báo thể thao trong cả nước bầu chọn trong năm.

Thu Hằng